Trang chủ / Xuân nghĩa tình: Đậm bản sắc, giàu nhân văn

Xuân nghĩa tình: Đậm bản sắc, giàu nhân văn

20/01/2024


Sáng 19/1, UBND quận 3 - UB MTTQ Việt Nam quận 3 đã khai mạc Chương trình "Xuân nghĩa tình: Kết nối giao thương - Kết nối yêu thương", với sự tham gia của gần 100 doanh nghiệp trong và ngoài quận.

Theo bà Phạm Thị Thúy Hằng - Phó chủ tịch UBND quận 3, là một trong những quận trung tâm của TP.HCM, với truyền thống năng động, sáng tạo, đổi mới, quận luôn sẵn sàng tạo mọi điều kiện thuận lợi hỗ trợ cho cộng đồng doanh nghiệp trong và ngoài quận sản xuất - kinh doanh.

Phạm Thị Thúy Hằng - Phó chủ tịch UBND quận 3 phát biểu tại chương trình

Phạm Thị Thúy Hằng - Phó chủ tịch UBND quận 3 phát biểu tại chương trình - Ảnh: Quỳnh Lâm.

Qua Chương trình, UBND - UB MTTQ Việt Nam quận 3 mong các doanh nghiệp, thương nhân trong và ngoài quận có thêm cơ hội quảng bá thương hiệu, mở rộng kênh phân phối hàng hóa, kết nối giao thương, tạo cơ hội để các doanh nghiệp giao lưu, xây dựng mối quan hệ gắn kết, tìm kiếm cơ hội hợp tác, kinh doanh và góp phần thực hiện tốt "Cuộc vận động Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam".

Cũng theo ban tổ chức, Chương trình còn là dịp để người dân tham quan, giải trí cũng như: kích thích nhu cầu mua sắm của người dân; giúp người dân tiếp cận được các sản phẩm, dịch vụ chất lượng tốt với giá cả hợp lý; chăm lo phúc lợi cho người lao động và hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn quận nhân dịp đón Xuân mới...

Ông Nguyễn Vinh Huy - Chủ tịch Hội Doanh nghiệp quận 3 phát biểu tại sự kiện

Ông Nguyễn Vinh Huy - Chủ tịch Hội Doanh nghiệp quận 3 phát biểu tại sự kiện - Ảnh: Quỳnh Lâm.

Tại sự kiện, ông Nguyễn Vinh Huy - Chủ tịch Hội Doanh nghiệp quận 3 cho biết, trong thời gian qua, Hội đã thực hiện tốt chức năng, nhiệm vụ; cùng với chính quyền, đoàn thể quận tham gia phát triển kinh tế - văn hóa - xã hội… "Trong thời gian tới, Hội sẽ tiếp tục thực hiện tốt hơn nữa nhiệm vụ này; vận động hội viên và cộng đồng doanh nghiệp tích cực hưởng ứng phong trào thi đua yêu nước, tiếp tục đồng hành với chính quyền, đoàn thể trong công tác an sinh xã hội, góp phần làm đẹp thêm hình ảnh quận 3 với tinh thần năng động, sáng tạo, đổi mới", ông Huy nói.

Xuân nghĩa tình khai mạc sáng 19/11

Xuân nghĩa tình khai mạc sáng 19/11- Ảnh: Quỳnh Lâm.

Đại diện các doanh nghiệp tham gia chương trình, ông Đỗ Quang Vỹ - Tổng giám đốc Công ty Dinh dưỡng Venus chia sẻ, dù tham gia nhiều hội chợ, chương trình xúc tiến thương mại nhưng ông vẫn hào hứng với Chương trình Xuân nghĩa tình, bởi nó giàu giá trị nhân văn. Ông Vỹ cho biết, mình ấn tượng với phần livestream bán hàng trên nền tảng số.

Nguồn Doanh Nhân Sài Gòn Online.