Trang chủ / Tham gia GRECO 2024 - Sự Kiện Giới Thiệu Sản Phẩm, Dịch Vụ Tăng Trưởng Xanh

Tham gia GRECO 2024 - Sự Kiện Giới Thiệu Sản Phẩm, Dịch Vụ Tăng Trưởng Xanh

10/10/2024


Vào ngày 21/09/2024, đại diện lãnh đạo của Công ty Cổ phần Hệ thống Luật Thịnh Trí sẽ tham gia lễ khai mạc chương trình "Không gian giới thiệu sản phẩm, dịch vụ tăng trưởng xanh Thành phố Hồ Chí Minh lần 2 - GRECO 2024". Sự kiện diễn ra từ ngày 21 đến 25 tháng 9, 2024, tại khu vực phố đi bộ Nguyễn Huệ và đường Lê Lợi, Quận 1, TP.HCM.

GRECO 2024 (Green Growth Show) là một trong những sự kiện quy mô lớn nhằm thúc đẩy phát triển bền vững, giới thiệu các giải pháp công nghệ, sản phẩm và dịch vụ liên quan đến bảo vệ môi trường và tăng trưởng xanh. Hệ Thống Luật Thịnh Trí, với sứ mệnh cung cấp giải pháp pháp lý toàn diện, đã vinh dự được lựa chọn trưng bày tại chương trình, giới thiệu các dịch vụ tư vấn pháp lý.

Hệ thống Luật Thịnh Trí, nơi đội ngũ luật sư giàu kinh nghiệm sẵn sàng tư vấn pháp lý cho các cá nhân và doanh nghiệp quan tâm đến các chính sách pháp lý, kinh doanh bền vững và phát triển xanh. Đây là cơ hội tuyệt vời để các doanh nghiệp có nhu cầu tìm hiểu và tuân thủ các quy định pháp lý liên quan, đồng thời kết nối với các chuyên gia trong lĩnh vực.

Chương trình khai mạc sẽ diễn ra từ 17:45 đến 19:00 ngày 21/09/2024, với nhiều hoạt động nổi bật như phát biểu của đại diện Ủy ban Nhân dân Thành phố Hồ Chí Minh, nhà tài trợ và tham quan VIP các gian hàng trưng bày.

Hệ Thống Luật Thịnh Trí trân trọng kính mời quý khách hàng và đối tác đến tham quan khu vực trưng bày của chúng tôi tại GRECO 2024. Tại đây, quý khách sẽ được tư vấn pháp lý miễn phí, tìm hiểu thêm về các dịch vụ pháp lý thiết yếu cho doanh nghiệp trong thời đại phát triển xanh và nhận các sách tư vấn pháp luật hữu ích từ Thịnh Trí.

Chúng tôi hy vọng sẽ có cơ hội hỗ trợ quý khách hàng trong việc giải quyết các vấn đề pháp lý, giúp doanh nghiệp tuân thủ pháp luật và phát triển bền vững. Hãy cùng đón chờ sự có mặt của Hệ Thống Luật Thịnh Trí tại GRECO 2024!

Một số hình ảnh của chương trình

Bà Võ Thị Bích Nhung – Tổng giám đốc Công ty CP Hệ thống Luật Thịnh Trí chụp hình lưu niệm tại chương trình

Gian hàng của Hệ thống Luật Thịnh Trí tại chương trình.