Trang chủ / Quận 3: Tiếp nhận hơn 3,3 tỷ đồng để chăm lo Tết cho người dân có hoàn cảnh khó khăn

Quận 3: Tiếp nhận hơn 3,3 tỷ đồng để chăm lo Tết cho người dân có hoàn cảnh khó khăn

15/01/2024


Sáng 14/1, tại Chung cư Screc, Phường 12, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam Quận 3 và Hội Doanh nghiệp Quận 3 tổ chức chương trình đi bộ đồng hành với chủ đề “Doanh nghiệp Quận 3 - Nghĩa tình, phát triển”.

Đồng chí Nguyễn Văn Dũng tặng hoa và trao thư cảm ơn các đơn vị ủng hộ chăm lo Tết cho người nghèo

Đồng chí Nguyễn Văn Dũng tặng hoa và trao thư cảm ơn các đơn vị ủng hộ chăm lo Tết cho người nghèo.

Đến dự có Thành ủy viên, Phó Chủ tịch UBND TP Nguyễn Văn Dũng; Phó Bí thư Thường trực Quận ủy Nguyễn Thành Nam; Phó Bí thư Quận ủy, Chủ tịch UBND Quận 3 Võ Văn Đức; Trưởng ban Dân tộc - Tôn giáo Ủy ban MTTQ Việt Nam TPHCM Thạch Nghi Xuân và hơn 1.500 vận động viên là cán bộ, đảng viên, công chức, viên chức, người lao động và Nhân dân Quận 3 tham gia chương trình.

Phát biểu tại chương trình, Quận ủy viên, Phó Chủ tịch UBND Quận 3 Phạm Thị Thúy Hằng cho biết, năm 2023, Quận 3 đã ra sức phấn đấu hoàn thành tốt các chỉ tiêu phát triển kinh tế - xã hội, bảo đảm an sinh xã hội trên địa bàn Quận. Có được những kết quả đáng khích lệ đó, ngoài sự nỗ lực của hệ thống chính trị quận, phường, sự ủng hộ, đồng thuận của nhân dân còn có sự chung tay, góp sức rất lớn từ cộng đồng doanh nghiệp trong và ngoài Quận đã luôn đồng hành, chia sẻ, hỗ trợ với các hoạt động an sinh xã hội, phát triển kinh tế của Quận 3.

Theo đồng chí Phạm Thị Thúy Hằng, qua một năm nhiều biến động, hoạt động sản xuất kinh doanh gặp nhiều khó khăn, lợi nhuận giảm nhưng nhiều doanh nghiệp tại TPHCM nói chung và Quận 3 nói riêng vẫn luôn nỗ lực chăm lo người lao động, đồng hành cùng chính quyền địa phương, hỗ trợ chăm lo an sinh cho người dân có hoàn cảnh khó khăn, nhất là trong dịp Tết Giáp Thìn 2024.

Phó Chủ tịch UBND Quận 3 Phạm Thị Thúy Hằng nhấn mạnh, chương trình đi bộ đồng hành "Doanh nghiệp Quận 3 - Nghĩa tình, phát triển" nhằm kêu gọi sự chung tay đồng hành của cộng đồng doanh nghiệp trong và ngoài quận với tinh thần tương thân tương ái, đầy nghĩa tình và trách nhiệm xã hội cùng chính quyền Quận 3 hỗ trợ chăm lo Tết cho người dân có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn Quận được vui Xuân, đón Tết đủ đầy, sum vầy, hạnh phúc. Đây là một trong những hoạt động có ý nghĩa thể hiện truyền thống nhân ái, nghĩa tình và trách nhiệm xã hội của cộng đồng doanh nghiệp trong và ngoài quận, góp phần xây dựng Quận 3 văn minh, hiện đại, nghĩa tình.

Đồng chí Nguyễn Thành Nam tiếp nhận bảng tượng trưng của Công ty Cổ phần Charm Group ủng hộ 200 triệu đồng chăm lo Tết cho gia đình khó khăn Quận 3

Đồng chí Nguyễn Thành Nam tiếp nhận bảng tượng trưng của Công ty Cổ phần Charm Group ủng hộ 200 triệu đồng chăm lo Tết cho gia đình khó khăn Quận 3.

Những việc làm đậm tình nghĩa, đầy trách nhiệm đó là động lực giúp Đảng bộ và chính quyền quận có thêm điều kiện tiếp tục chăm lo cho những người có hoàn cảnh khó khăn trong thời gian tới, góp phần thực hiện thành công chương trình giảm nghèo bền vững, đóng góp chung vào sự phát triển kinh tế - xã hội của Quận nhà nói riêng và của TP nói chung.

Đồng chí Phạm Thị Thúy Hằng mong muốn sẽ tiếp tục nhận được sự quan tâm, hỗ trợ, đóng góp của doanh nghiệp, hộ kinh doanh, các cá nhân, các nhà hảo tâm để Tết Giáp Thìn 2024 đến với mọi người, mọi nhà, không ai bị bỏ lại phía sau trong cái Tết cổ truyền của dân tộc.

Tại chương trình, Ban tổ chức đã tiếp nhận hơn 3,3 tỷ đồng của các doanh nghiệp, hộ kinh doanh, các cá nhân, các nhà hảo tâm ủng hộ chương trình chăm lo Tết cho người dân có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn Quận 3.

Sau lễ phát động, hơn 1.500 vận động viên tham gia đi bộ theo lộ trình 2,5km, từ Chung cư SCREC, đường Trường Sa, Cầu số 7, Hoàng Sa, Cầu số 9, Trường Sa về Chung cư SCREC.

Nguồn thanhuytphcm.vn