Trang chủ / LỄ KÝ KẾT HỢP TÁC GIỮA TRƯỜNG ĐẠI HỌC NGÂN HÀNG TP.HCM VỚI CÁC ĐỐI TÁC VÀ KHAI TRƯƠNG PHÒNG THỰC HÀNH NGHỀ LUẬT

LỄ KÝ KẾT HỢP TÁC GIỮA TRƯỜNG ĐẠI HỌC NGÂN HÀNG TP.HCM VỚI CÁC ĐỐI TÁC VÀ KHAI TRƯƠNG PHÒNG THỰC HÀNH NGHỀ LUẬT

06/10/2022


Ngày 06/10/2022, tại Đại học Ngân hàng TPHCM đã diễn ra Lễ ký kết hợp tác giữa trường Đại học Ngân hàng TP.HCM với các đối tác và khai trương phòng thực hành nghề Luật.

  Sau nhiều giờ làm việc và triển khai các vấn đề nghiêm túc, chất lượng, buổi Lễ ký kết đã diễn ra thành công. Thông qua buổi ký kết, trường Đại học Ngân hàng sẽ gắn bó bền chặt và hợp tác đa phương, song phương với các đối tác của trường.

  Bên cạnh đó, việc khai trương phòng thực hành nghề Luật cũng là một bước đệm quan trọng để trường Đại học Ngân hàng phát triển mạnh mẽ hơn các khối ngành pháp lý liên quan.

  Sau buổi ký kết, ông Nguyễn Vinh Huy cho rằng đây sẽ là thước đo cho sự phát triển không ngừng nghỉ của trường Đại học Ngân hàng TPHCM và là tiền đề cho nhiều bước đi quan trọng hơn nữa của trường trong tương lai.

Ông Nguyễn Vinh Huy- Chủ tịch sáng lập Hệ thống luật Thịnh Trí.

Ông Nguyễn Trần Phúc- Phó hiệu trưởng Trường Đại học Ngân hàng Thành phố Hồ Chí Minh
.




Hệ thống Luật Thịnh Trí ký kết hợp tác với Trường Đại học Ngân hàng Thành phố Hồ Chí Minh và khai trương Phòng Thực hành nghề luật



Lễ ký kết hợp tác giữa Trường Đại học Ngân hàng Thành phố Hồ Chí Minh với các đối tác và khai trương Phòng Thực hành nghề luật.