Trang chủ / Hệ thống Luật Thịnh Trí vinh dự nhận danh hiệu sản phẩm, dịch vụ tiêu biểu Thành phố Hồ Chí Minh 2023

Hệ thống Luật Thịnh Trí vinh dự nhận danh hiệu sản phẩm, dịch vụ tiêu biểu Thành phố Hồ Chí Minh 2023

14/10/2023


Tối ngày 12/10/2023, Hiệp hội Doanh nghiệp Thành phố Hồ Chí Minh (HUBA) tổ chức lễ tôn vinh sản phẩm dịch vụ tiêu biểu Thành phố Hồ Chí Minh năm 2023, mở đầu cho chuỗi hoạt động chào mừng 19 năm Ngày Doanh nhân Việt Nam (13/10/2004 – 13/10/2023) tại Khách sạn Rex Sài Gòn số 114 Nguyễn Huệ. Quận 1.

Với chủ đề “Đổi mới, sáng tạo, vượt khó thành công” cuộc bình chọn “Sản phẩm, dịch vụ tiêu biểu Thành phố Hồ Chí Minh năm 2023 diễn ra từ ngày 14/7 - 12/9/2023, hướng đến khuyến khích đến tất cả các doanh nghiệp cung cấp các loại hình dịch vụ và sản xuất ra nhiều sản phẩm sạch, xanh, có trách nhiệm với môi trường, chuyển đổi xanh, phát triển sản xuất kinh doanh theo hướng bền vững.

Khai mạc buổi lễ, ông Nguyễn Ngọc Hòa - Chủ tịch Hiệp hội Doanh nghiệp Thành phố Hồ Chí Minh (HUBA) cho biết, cuộc bình chọn sản phẩm dịch vụ tiêu biểu Thành phố Hồ Chí Minh là chương trình được tổ chức 2 năm một lần, nhằm phát hiện, quảng bá thương hiệu đối với sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp, phục vụ mục tiêu phát triển các thương hiệu lớn của thành phố. Qua đó cho thấy thái độ nghiêm túc của doanh nghiệp trong việc không ngừng nâng cao chất lượng và luôn lấy sự hài lòng của khách hàng làm trung tâm để nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ.

Ông Nguyễn Ngọc Hòa - Chủ tịch HUBA phát biểu tại sự kiện
Ông Nguyễn Ngọc Hòa - Chủ tịch HUBA phát biểu tại sự kiện.

Ông Võ Văn Hoan – Phó Chủ tịch UBND Thành phố Hồ Chí Minh đánh giá cao những đóng góp to lớn của toàn thể doanh nghiệp đối với sự phát triển của thành phố. Qua đó, danh hiệu “Sản phẩm, dịch vụ tiêu biểu TPHCM năm 2023” là một sân chơi của doanh nghiệp, ghi nhận những đóng góp của các doanh nghiệp đối với sự phát triển kinh tế bền vững tại Thành phố Hồ Chí Minh.

Ông Võ Văn Hoan – Phó Chủ tịch UBND Thành phố Hồ Chí Minh đánh giá cao những đóng góp to lớn của toàn thể doanh nghiệp đối với sự phát triển của thành phố.

Ông Võ Văn Hoan – Phó Chủ tịch UBND Thành phố Hồ Chí Minh đánh giá cao những đóng góp to lớn của toàn thể doanh nghiệp đối với sự phát triển của thành phố.

Tại buổi lễ, Hiệp hội Doanh nghiệp Thành phố Hồ Chí Minh đã tôn vinh và trao danh hiệu cho 100 sản phẩm, dịch vụ đạt danh hiệu “Sản phẩm, dịch vụ tiêu biểu TPHCM năm 2023” của 74 doanh nghiệp tại Thành phố Hồ Chí Minh. Bên cạnh đó, UBND Thành phố Hồ Chí Minh cũng tặng bằng khen cho 40 doanh nghiệp đạt danh hiệu sản phẩm, dịch vụ tiêu biểu 02 lần liên tiếp (năm 2021 và 2023); sáng tạo, ứng dụng khoa học công nghệ trong quản lý sản xuất sản phẩm, dịch vụ đạt chất lượng tốt; tích cực tham gia hoạt động cộng đồng, chấp hành tốt các quy định của pháp luật về hoạt động sản xuất kinh doanh.

Lãnh đạo TPHCM chúc mừng HUBA nhân dịp kỷ niệm 19 năm Ngày Doanh nhân Việt Nam

Lãnh đạo TPHCM chúc mừng HUBA nhân dịp kỷ niệm 19 năm Ngày Doanh nhân Việt Nam.

Theo đó, Công ty Cổ phần Hệ thống luật Thịnh Trí vinh dự là một trong những doanh nghiệp thành phố nhận được 2 giải thương danh hiệu “Sản phẩm, dịch vụ tiêu biểu TPHCM năm 2023” và bằng khen của UBND Thành phố Hồ Chí Minh vì đã có thành tích xuất sắc trong hoạt động kinh doanh.

Công ty Cổ phần Hệ thống luật Thịnh Trí vinh dự nhận giải Sản phẩm, dịch vụ tiêu biểu TPHCM năm 2023.

Công ty Cổ phần Hệ thống luật Thịnh Trí vinh dự nhận giải Sản phẩm, dịch vụ tiêu biểu TPHCM năm 2023.

Công ty Cổ phần Hệ thống luật Thịnh Trí vinh dự nhận bằng khen của UBND Thành phố Hồ Chí Minh vì đã có thành tích xuất sắc trong hoạt động kinh doanh.

Công ty Cổ phần Hệ thống luật Thịnh Trí vinh dự nhận bằng khen của UBND Thành phố Hồ Chí Minh vì đã có thành tích xuất sắc trong hoạt động kinh doanh.

Sự thành công của buổi lễ tôn vinh “Sản phẩm dịch vụ tiêu biểu Thành phố Hồ Chí Minh năm 2023” sẽ khích lệ doanh nghiệp đóng góp tích cực hơn nữa vào sự phát triển kinh tế - xã hội cũng như khẳng định vị trí của mình vào công cuộc phát triển chung của thành phố. Điều này sẽ tạo động lực cho doanh nghiệp thành phố tiếp tục vượt khó, vươn lên vượt qua thách thức, hướng đến mục tiêu tăng trưởng và phát triển bền vững.