Trang chủ / Hệ thống Luật Thịnh Trí tham giam lễ kỷ niệm 30 năm thành lập công ty CP Đầu tư Robot

Hệ thống Luật Thịnh Trí tham giam lễ kỷ niệm 30 năm thành lập công ty CP Đầu tư Robot

15/07/2022


Ngày 11/07/2022, Hệ thống Luật Thịnh Trí vinh dự được mời tham gia lễ Kỷ niệm 30 năm thành lập Công ty CP Đầu tư Robot và lễ đón nhận 2 Kỷ lục Việt Nam cho đơn vị. Dịp này, ông Nguyễn Phương Nam - Chủ tịch, Nhà sáng lập đơn vị cũng được Liên đoàn các Nhà sáng tạo Thế giới - World Creators Federation (WCF) trực thuộc Liên minh Kỷ lục Thế giới (WorldKings) trao tặng Đĩa vàng Sáng tạo và Huy hiệu thành viên của Liên đoàn.

Chủ tịch sáng lập hệ thống luật Thịnh Trí chụp hình lưu niệm với Ông Nguyễn Phương Nam- Chủ tịch công ty Cổ phần đầu tư Robot.

Công ty CP Đầu tư Robot là một trong những doanh nghiệp uy tín hàng đầu tại Việt Nam trong ngành sản xuất thiết bị điện, các sản phẩm máy lọc nước, máy lọc không khí... với hành trình 30 năm xây dựng và phát triển thương hiệu.

Năm 2022, thương hiệu Robot đã xác lập thành công 2 Kỷ lục Việt Nam về sản phẩm Máy lọc nước:

- Doanh nghiệp Việt Nam đầu tiên sản xuất máy lọc nước tích hợp 2 màng lọc UF và R.O kết hợp với công nghệ vi điều khiển RMC - màn hình LCD cảnh báo an toàn hỗ trợ đa ngôn ngữ.

- Doanh nghiệp Việt Nam đầu tiên sản xuất Máy lọc nước điện giải iON kiềm tích hợp 3 chế độ Nóng - Nguội - Lạnh.

Hy vọng trong thời gian sắp tới, Hệ thống Luật Thịnh Trí và công ty CP đầu tư Robot sẽ có những kế hoạch hợp tác để cùng nhau phát triển hơn nữa.