Trang chủ / Hệ thống Luật Thịnh Trí đóng góp Quỹ cứu trợ Thành phố Hồ Chí Minh

Hệ thống Luật Thịnh Trí đóng góp Quỹ cứu trợ Thành phố Hồ Chí Minh

10/10/2024


Vào ngày 17 tháng 9 năm 2024, Chi bộ Công ty Cổ phần Hệ thống Luật Thịnh Trí đã vinh dự nhận được thư cảm ơn từ Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam - Ban Vận động Cứu trợ Thành phố Hồ Chí Minh. Đây là sự ghi nhận về đóng góp ý nghĩa của chi bộ cho Quỹ Cứu trợ Thành phố Hồ Chí Minh cho khoản đóng góp hỗ trợ, giúp đỡ đồng bào các tỉnh bị thiệt hại nặng nề do cơn bão số 3 gây ra.

Bão số 3 đã gây ra nhiều tổn thất lớn về tài sản và cuộc sống của người dân ở các tỉnh miền Trung, để lại những hậu quả nghiêm trọng cần sự giúp đỡ khẩn cấp từ cộng đồng. Trong bối cảnh đó, hành động kịp thời và thiết thực của Chi bộ Công ty Cổ phần Hệ thống Luật Thịnh Trí đã thể hiện tinh thần trách nhiệm, sự sẻ chia và lòng nhân ái đối với những người đồng bào đang gặp khó khăn. Hành động này không chỉ góp phần làm giảm bớt những khó khăn cho các nạn nhân bão lũ mà còn lan tỏa thông điệp về tinh thần tương thân tương ái, đoàn kết vì cộng đồng.

Đóng góp của Chi bộ Công ty Cổ phần Hệ thống Luật Thịnh Trí là một ví dụ điển hình về trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp, đồng thời khẳng định vai trò tích cực của họ trong việc chung tay cùng chính quyền và xã hội để xây dựng một cộng đồng vững mạnh, cùng vượt qua những khó khăn do thiên tai gây ra.