Trang chủ / Đoàn sinh viên khoa Luật Trường Đại học Văn Lang đến tham quan Hệ thống luật Thịnh Trí

Đoàn sinh viên khoa Luật Trường Đại học Văn Lang đến tham quan Hệ thống luật Thịnh Trí

08/05/2024


Ngày 8/5/2024, đoàn sinh viên khoa Luật Trường Đại học Văn Lang đã thăm Hệ thống luật Thịnh Trí. Đây là một hoạt động nhằm giúp các sinh viên nắm bắt thực tế hoạt động của một doanh nghiệp pháp lý và tìm hiểu về nhu cầu thực tiễn của thị trường.

Trong chuyến thăm này, các sinh viên đã có cơ hội gặp gỡ và trò chuyện với các luật sư giàu kinh nghiệm tại hệ thống luật Thịnh Trí. Các bạn sinh viên được hướng dẫn về các lĩnh vực công việc pháp lý đa dạng mà công ty đang tham gia, từ tư vấn pháp luật doanh nghiệp đến tranh tụng dân sự và hòa giải.

Đây là một cơ hội quý giá để sinh viên áp dụng những kiến thức được học vào thực tế. Cảm giác được gặp gỡ và nghe chia sẻ từ các chuyên gia pháp lý thực sự là động lực lớn để sinh viên tiếp tục nỗ lực trong học tập và rèn luyện bản thân.

Đoàn sinh viên còn được dẫn đi tham quan Văn phòng công chứng Nguyễn Thành Hưng, Văn phòng cty Luật TNHH Thịnh Trí và một số phòng ban khác. Điều này giúp các bạn sinh viên hình dung rõ hơn về môi trường làm việc và quy trình làm việc tại một văn phòng luật sư chuyên nghiệp.

Chuyến thăm cũng nhắm đến việc mở rộng mối quan hệ giữa Trường Đại học Văn Lang và các doanh nghiệp trong lĩnh vực pháp lý, từ đó tạo ra những cơ hội hợp tác, thực tập và việc làm cho sinh viên sau này.

Đây là một hoạt động mang tính xây dựng kết nối, cũng như hỗ trợ sinh viên trang bị thêm kỹ năng và hiểu biết về lĩnh vực luật trong thực tế. Chuyến thăm này đã thành công rực rỡ và chắc chắn sẽ là một trải nghiệm bổ ích và đáng nhớ đối với các sinh viên Khoa Luật của Trường Đại học Văn Lang.


Đoàn sinh viên khoa Luật Trường Đại học Văn Lang tham quan Văn phòng Công chứng Nguyễn Thành Hưng.



Đoàn sinh viên khoa Luật Trường Đại học Văn Lang tham quan Văn phòng Cty Luật TNHH Thịnh Trí.



Đoàn sinh viên khoa Luật Trường Đại học Văn Lang tham quan phòng trưng bày bằng khen của Hệ thống luật Thịnh Trí..



Đoàn sinh viên khoa Luật Trường Đại học Văn Lang chụp hình lưu niệm tại phòng họp của Hệ thống luật Thịnh Trí..