Trang chủ / Chương trình Chào mừng 20 năm Ngày Doanh nhân Việt Nam và Tuyên dương Doanh nhân, Doanh nghiệp xuất sắc tại Quận 3

Chương trình Chào mừng 20 năm Ngày Doanh nhân Việt Nam và Tuyên dương Doanh nhân, Doanh nghiệp xuất sắc tại Quận 3

17/10/2024


Nhân dịp kỷ niệm 20 năm Ngày Doanh nhân Việt Nam (13/10/2004 - 13/10/2024), Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam Quận 3 phối hợp cùng Quận ủy Quận 3 và Ủy ban Nhân dân Quận 3 đã tổ chức chương trình chào mừng và tuyên dương các doanh nhân, doanh nghiệp có thành tích xuất sắc trên địa bàn. Sự kiện là dịp đặc biệt để vinh danh những đóng góp to lớn của các doanh nghiệp và cá nhân đã tích cực góp phần vào sự phát triển kinh tế - xã hội của Quận 3 trong năm vừa qua.

Chương trình din ra trong không khí trang trng, vi s tham gia ca nhiu lãnh đạo cp cao ca qun, các t chc, đoàn th cùng đông đảo các doanh nhân tiêu biu. Trong phát biu khai mc, đại din lãnh đạo Qun 3 đã nhn mnh vai trò quan trng ca cng đồng doanh nghip trong vic thúc đẩy kinh tế địa phương, to công ăn vic làm và đóng góp vào các hot động an sinh xã hi. Các doanh nghip ti Qun 3 không ch tp trung phát trin kinh tế mà còn tích cc tham gia vào các chương trình t thin, bo v môi trường, và thc hin trách nhim xã hi ca mình.

Đặc bit, chương trình đã tuyên dương và trao tng nhiu danh hiu cao quý cho các doanh nghip và doanh nhân tiêu biu. Nhng cá nhân và tp th được vinh danh không ch có thành tích kinh doanh xut sc mà còn tiên phong trong các hot động xã hi, xây dng môi trường kinh doanh lành mnh, góp phn nâng cao uy tín và giá tr ca cng đồng doanh nghip Qun 3.

Bên cnh l tuyên dương, s kin còn là dp để các doanh nhân giao lưu, trao đổi kinh nghim và chia s nhng khó khăn, thách thc trong hot động kinh doanh. S kin ln này không ch tôn vinh nhng đóng góp to ln ca các doanh nhân mà còn to cơ hi kết ni, tht cht mi quan h hp tác gia các doanh nghip vi chính quyn địa phương, cùng hướng đến mc tiêu phát trin bn vng.

Các doanh nghip, doanh nhân được tuyên dương khen thưởng ti chương trình

Chương trình Chào mng 20 năm Ngày Doanh nhân Vit Nam là s kin đánh du nhng bước tiến quan trng ca cng đồng doanh nghip Qun 3 trong vic góp phn vào s phát trin chung ca thành ph, đồng thi khng định cam kết đồng hành cùng chính quyn trong công cuc xây dng địa phương ngày càng giàu mnh và thnh vượng.

Mt s hình nh v các lãnh đạo và đại din doanh nghip tham d chương trình

Ông Võ Văn Đức – Ch tch UBND Qun 3 chp hình lưu nim cùng Ban chp hành Hi Doanh nghip Qun 3